74 Căn Shop thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park sẵn sàng chào sân

Là mô hình bất động sản đặc biệt đầu tiên xuất hiện tại đại đô thị thành phố Vinhomes Thủ Đức, 74 căn Shop thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầy tiềm năng cho khách hàng khi vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh, vừa sở hữu giá trị gia tăng bền vững.

(*) Dự kiến mở bán vào ngày 26/03/2022. LIÊN HỆ TƯ VẤN CĂN ĐẸP NHẤT

Tổng quan Shop thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park

Shop thương mại dịch vụ Vinhomes Grand Park được quy hoạch đồng bộ cùng với khu đô thị. Các căn shop được bố trí nằm sát nhau tạo nên một khu phố nhộn nhịp sầm uất với đa dạng loại hình dịch vụ, từ mua sắm cho đến trải nghiệm thư giãn. Với quy mô hơn 100.000 dân cư cùng vị trí đắc địa ngay các tuyến đường trung tâm của khu đô thị Vinhomes Grand Park, các shop thương mại dịch vụ được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng của nhiều thương hiệu lớn cũng như cư dân và du khách. Góp phần gia tăng giá trị bất động sản của các căn shop trong tương lai.

Shop thương mại dịch vụ được bố trí chủ yếu ở 2 vị trí: trục đường Nguyễn Xiển – Long Phước và Origami:

Công trình:Thi công kết cấu 18 căn TMDV lô A (cụm lõi Origami) và 56 căn TMDV lô C (cụm NXLP)
Vị trí:đường Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức
Chủ đầu tư:Công ty cổ phẩn phát triển thành phố xanh (Vinhomes Grand Park)
Đơn vị tư vấn giám sát:Công ty cổ phần Vinhomes
Đơn vị thiết kế:Công ty cổ phẩn INNO
Đơn vị thi công:Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại và dịch vụ Đông Xuyên
Tiến độ thực thi:19/01/2022 đến 28/09/2022

shop-thuong-mai-dich-vu-vinhomes-grand-park

Mở bán 74 căn Shop thương mại dịch vụ trực tiếp từ Chủ đầu tư

TMB-VHGP-UPDATE-TMDV

Phân khu 1: Nguyễn Xiển – Long Phước (Phố thương mại Broadway)

Các căn Shop thương mại dịch vụ nằm tại khu Nguyễn Xiển – Long Phước có mặt tiền rộng đến 30m – là trục xương sống huyết mạch của dự án. Ưu điểm mặt tiền rộng lớn mang đến cho Shop thương mại dịch vụ sự thông thoáng, rộng rãi, thuận lợi cho chủ shop tổ chức những sự kiện khai trương, bán hàng hoặc tri ân khách hàng.

pk-broadway-shop-tmdv-vinhomes-grand-park(2)

Bên cạnh đó, mặt tiền rộng cùng ưu thế liền kề bãi đỗ xe 56 chỗ giúp căn Shop thương mại dịch vụ khắc phục được tình trạng chỗ để xe mà một số dự án Shophouse trước đây chưa đáp ứng được.

pk-broadway-shop-tmdv-vinhomes-grand-park

Không những thế, đối diện với cụm Manhattan Glory với hơn 1.000 căn nhà phố cao cấp giúp các căn Shop thương mại có được một lượng khách dồi dào. Hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh bán hàng. Hiện tại trục đường NXLP đã có 1 vài shophouse đang thi công và bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất như ngân hàng techcombank căn NXLP_82.

  • Quỹ căn: 56 căn.
  • Tổng diện tích đất XD: 90 – 294m2.
  • Diện tích đất XD: 90 – 93m2.
  • Quy chuẩn:
    • Ngang: 6m.
    • Dài: 15m.
    • 1trệt 4 lầu và áp mái.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng trung bình: 350 – 400m2.

Phân khu 2: Trục đường trong Origami (Phố thương mại Ginza)

Phân khu Origami sở hữu 3 trục đường chính là Anh Đào, Anh Đào 3, Anh Đào 1 với mặt tiền rộng đến 24m. Đây là phân khu căn hộ được chủ đầu tư chú trọng đặc biệt quan tâm từ đường xá đến các khu tiện ích như khu vườn Nhật Origami rộng đến 3400m2, khu thể thao ngoài trời,… Bao quanh là hệ thống trường học và tiện ích nội khu đẳng cấp. Tất cả đều sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm giải trí cao của cư dân The Origami.

pk-ginza-shop-tmdv-vinhomes-grand-park(3)

  • Số lượng: 18 căn Shop thương mại dịch vụ
  • Mặt tiền: 24m
  • Vị trí: liên thông với tuyến D2A trục chính kết nối ra công viên 36ha.
  • Tổng diện tích đất XD: 174 – 290m2.
  • Diện tích đất XD: 60.4m2 – 104m2.
  • Quy chuẩn:
    • Ngang: 6 hoặc ngang 9.9m.
    • Dài: 18m.
    • 1trệt 4 lầu và áp mái.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng trung bình: 350 – 400m2.

Shop TMDV là loại hình rất được ưa chuộng tại các khu đô thị lớn của Vinhomes miền Bắc. Điển hình là sự thành công của hơn 1.000 căn Shop TMDV Vinhomes Ocean Park đã đi vào hoạt động và kinh doanh rất sầm uất. Theo ghi nhận thực tế giá bán hiện tại của những căn shop này đang được bán chênh với giá rất tốt.

pk-ginza-shop-tmdv-vinhomes-grand-park(2)

Đây là đầu tiên Vinhomes Grand Park ra mắt loại hình hình Shop TMDV với số lượng khan hiếm chỉ 74 căn. Vị trí đắc địa cùng tiềm năng kinh doanh phi mã, chắc chắn mô hình này sẽ là nguồn sinh lợi lớn cho các khách hàng.

Để được hỗ trợ tư vấn, lựa chọn mã căn cũng như lập bảng tính lợi nhuận chính xác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 090 166 77 22 hoặc để lại thông tin tại form đăng ký bên dưới. Ngọc Phương Đông với vai trò là đại lý phân phối GOLD xuất sắc nhất miền nam của Vinhomes Grand Park luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thông tin nhanh nhất từ chủ đầu tư.

5/5 - (3 bình chọn)

DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI

Căn Hộ Masteri Centre Point

Masteri Centre Point được triển khai xây dựng tại vị trí tâm điểm kết nối của đại đô thị Vinhomes Grand Park, với đối diện là TTTM Vincom Mega Mall nơi tập trung các hệ thống nhà hàng, quán ăn, cafe, vui chơi giải trí hàng đầu

Xem chi tiết »

ĐĂNG KÝ NHẬN BÀI MỚI

Compare listings

So sánh